Chuyển đến nội dung chính

Áo thun nữ cổ bẻ Burberry thiết kế đơn giản Ninh Bình

Các cô nàng năng động hãy bắt đầu đón mùa hè năng động, và phong cách với chiếc áo thun nữ cổ bẻ Burberry thiết kế đơn giản nhưng thời trang, đẹp mắt, mang lại phong cách trẻ trung, thoải mái khi đi làm, đi học, đi picnic hay du lịch nhé!

Điểm nổi bật
  • Áo thun cổ bẻ Burberry thiết kế đơn giản, thời trang mang đến cho phái đẹp phong cách năng động, trẻ trung.
  • Kiểu dáng tay ngắn, cổ bẻ, form áo rộng vừa phải cho người mặc luôn tự tin, nổi bật.
  • Chất liệu thun cao cấp có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, vừa tạo sự thoải mái tối đa trong mọi tình cảnh.
  • Màu sắc: Đỏ và Vàng, Xanh dương, hồng, xanh lá cây...
  • Size: S, M, L, XL




Áo có Kiểu dáng tay ngắn, cổ bẻ, form áo rộng vừa phải cho người mặc luôn phong cách, nổi bật và thoải mái vận động mọi nơi mọi lúc. Kết hợp với tông màu nổi bật, hàng nút cài góp phần tạo nên vẻ ngoài thời trang và tươi mới hơn cho dáng áo thun nữ Burbery cổ bẻ tưởng nghe đâu đã quá quen thuộc.



Sản phẩm được may bằng chất liệu thun cao cấp có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, vừa tạo sự thoải mái tối đa trong ngày hè nóng bức vừa góp phần trình diễn thứ hạng thời trang của người mặc.



Với chiếc áo thun này, các càng có thể phối hợp cùng quần jean, kaki trơn khi tới công sở, cho ngày gặp gỡ cuối tuần hay quần jean wax, short, giày ba ta để picnic, du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè.



Sản phẩm có 2 màu để bạn lựa chọn:



Đỏ



Vàng


Qúy khách có nhu cầu mua sỉ áo thun nữ Burberry xuất khẩu vui lòng hệ trọng với Chipi.vn theo địa chỉ bên dưới. Chipi chuyên hàng thời trang nữ Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao giá rẻ nhất thị trường

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Web: Chipi.vn or Dotot.com.vn

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua đồ lót Triumph Made In Việt Nam tại Bắc Ninh có tốt không

Mẹ cũng nói nếu mình muốn mua đồ lót Triumph chất lượng nên mua Triumph có chữ Made in Việt Nam thì hàng sẽ chất lượng ổn nhất.  Mấy bữa nay thấy các chị bàn nhiều về đồ lót, đặc biệt thấy các chị chia sẻ khá nhiều về  đồ lót Triumph  mà em cũng có một vài quan hoài về vấn đề này.Thực sự ngay từ thời còn là sinh viên, mỗi lần đi mua áo ngực mẹ em hay đưa em vào hàng Triumph. Em thì con gái song lúc ấy hay tiếc của nên thường bảo mẹ không cấp thiết phải tốn kém như vậy, em mua mấy hàng ngoài chợ như các bạn là mặc được rồi.Mẹ em những lúc ấy toàn bảo em không quan tâm tới sức khỏe bản thân. Mẹ còn nói, em mặc gì bên ngoài cũng được song phải để ý tới đồ lót. Vì nếu chọn được đồ lót đúng size và chất liệu tốt, em sẽ cảm thấy thoải mái. Và quả thật khi mặc áo ngực Triumph, em cũng thấy thoải mái và chất lượng cũng ổn lắm.   Đồ lót triumph Made in Việt Nam Về form áo em chọn tùy thuộc vào form ngực của em. Em hay chọn  áo ngực Triumph  loại mút mỏng mà vẫn rất nâng ngực. Mà em chỉ mua loại

Nữ sinh tài sắc Phương Đông mơ làm doanh nhân

Hiểu biết, duyên dáng và có nhiều kỹ năng mềm, Nguyễn Thị Dung, sinh viên năm thứ 3, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Phương Đông mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, va chạm nhiều với cuộc sống đô thị, Dung đã luôn muốn mình trở thành một doanh nhân giỏi. Thi vào khoa Quản trị kinh doanh, Dung muốn học hỏi được nhiều kiến thức về quản trị doanh nghiệp, tài chính, kế toán để phục vụ cho công việc sau này. Tài sắc Phương Đông Nguyễn Thị Dung, Phó chủ tịch hội sinh viên ĐH Phương Đông. Luôn nhiệt huyết và tràn đầy sức trẻ, ít ai nghĩ được cô gái này đã từng tham gia rất nhiều hoạt động tập thể tại các câu lạc bộ của trường, của thành phố như hip hop, đào tạo kỹ năng mềm, sinh viên tình nguyện, Việt Nam xanh... Thích các công tác bề nổi, Dung chia sẻ: "Em tìm thấy được rất nhiều niềm vui sau mỗi hoạt động. Từ đó, em đã học hỏi và rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Sau mỗi chuyến thăm làng trẻ em, tham gia bảo vệ môi

Áo giữ nhiệt Hàn Quốc được xách tay Việt Nam

Với cái lạnh buốt giá của mùa đông, Các doanh nghiệp, cơ sở thời trang Nam và nữ đang ồ ạt ra mắt các mẫu áo ấm các loại, Nhưng với áo giữ nhiệt sẽ giúp người mặc ấm áp hơn vì nhiệt độ thường được tăng lên từ 2-30C do áo bó sát cơ thể trong khi cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chỉ cần tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Yahoo, Google, thì hàng triệu kết quả về áo giữ nhiệt được hiện ra với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau. Áo giữ nhiệt được làm với công nghệ đương đại bằng các sợi micro acrylics siêu nhỏ giúp làm ấm thân thể, hạn chế sự tỏa nhiệt ra môi trường. Áo còn hoạt động dựa trên nguyên tắc hấp thu độ ẩm cơ thể, sự chuyển động của các giọt nhỏ sinh ra nhiệt giữ cho thân luôn ấm áp. Bộ quần áo giữ nhiệt nữ Anh Trần Văn Nam, chủ 1 Shop thời trang ở Hà Nội có tiếng cho biết, hiện có hai dạng áo giữ nhiệt được sản xuất bởi Hàn Quốc và Nhật Bản, đa số đều là hàng xách tay, tức được chuyển về Việt Nam theo đường du lịch hoặc thông quan các nhân viên hàng không.